Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào ?

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào là thắc mắc của chung rất nhiều khách hàng khi quyết định thực hiện nhấn mí. Nhấn mí luồn chỉ đơn giản chỉ là phương pháp tạo nếp liên kết giữa cơ nâng mí và mí mắt, sau đó luồn chỉ vào các điểm đã được đo vẽ trước đó để tạo ra nếp gấp mí hoàn chỉnh.

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào
Nhấn mí mắt luồn chỉ giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào?

Nhấn mí luồn chỉ còn gọi là phương pháp nhấn mí hoặc bấm mí. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí bằng việc tạo nếp gấp mí sau đó cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Nếu bạn là fan hay idol diễn viên Hàn thì chắc chắn không ít lần bạn tự hỏi tại sao mí mắt của họ đẹp đến như vậy, mặc dù người Hàn Quốc có nét đặc trưng mắt một mí. Bí mật nằm ngay trong chính công nghệ luồn chỉ tạo mắt hai mí này.

Các phương pháp nhấn mí mắt luồn chỉ

Mặc dù kỹ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, đồng thời nắm chắc được cấu trúc giải phẫu mắt mới thực hiện tốt. Có 2 cách chính để làm cố định nếp mí

Luồn chỉ sát sụn mi
Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định những điểm luồn chỉ tại mi mắt ở trên, thông thường từ 3 đến 5 điểm. Từ các điểm đã xác định, bác sĩ tiến hành luồn chỉ sinh học xuống sát vùng mi mắt trên, sau đó cố định lại sao cho sát với lớp da dưới mi, từ đó có thể hình thành nếp mí mới. Tuy nhiên, đối với phương pháp này, chỉ cho kết quả tồn tại từ 2 đến 3 năm sau đó vết bấm sẽ bị mờ dần và trở lại bình thường.

Luồn chỉ xuyên sụn mi
Luồn chỉ xuyên qua sụn mi là phương pháp nhấn mí mắt tiên tiến nhất hiện nay, cố định sụn mi với lớp da phía dưới mi tạo nếp mí mới sâu và rõ hơn. Kết quả được duy trì lâu dài về sau.

Nhấn mí luồn chỉ xuyên sụn mi là phương pháp tối ưu nhất. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ xuyên mi lớp trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi. Nhờ vậy, nếp gấp sâu hơn và được duy trì vĩnh viễn. Đôi mắt không chỉ có hai mí rõ ràng mà còn trông to hơn và rạng rỡ hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ nhấn mí đẹp tại Sài Gòn thì khi đến với Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ về phương pháp và được thăm khám cẩn thận để lựa chọn ra kỹ thuật phù hợp nhất. Chúng tôi chắc chắn với những kỹ thuật mới nhất mà bệnh viện Kim áp dụng trong nhấn mí mắt luồn chỉ, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ này tại đây.

Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn và vô trùng tuyệt đối. Kim Hospital trang bị hệ thống phun sương được nhập trực tiếp từ Đức nên phòng mổ luôn được khử trùng, các dụng cụ phẫu thuật cũng được xử lí theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo.

Như vậy bạn đã có thể hiểu hơn về nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào? nếu bạn đang có nhu cầu để cải thiện đôi mắt thì bạn hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét